Cô dâu không trang điểm trong ngày cưới nổi tiếng khắp thế giới

Cô gái người Nigeria chẳng hề sử dụng tới phấn sáp hay bất kỳ của yếu kiện nào là trong suốt ngày trọng đại.

Phần to cạc cô dâu tằm đều cầm khiến tao xinh nhãi trong suốt ngày cưới, mà cô gái Bisola Umoren lại quyết định để phương diện mộc hoàn toàn khi bước ra lỡi trớnng.

Bức hình chẳng son phấn của Umoren đăng tải trên căn mạng tầng lớp ngày 22/8 đang hoi mạngt và đặt san sẻ rộng rãi.

co-dau-khong-trang-diem-trong suốt-ngay-cuoi-noi-tieng-khap-the-gioi

Umoren khoe khoang bắt hình phương diện mộc trong suốt ngày cưới trên trang cá nhân chủ nghĩa. Ảnh: allure.

Nói bay quyết định khác người của tao, Umoren cho hay: "Tôi chẳng makeup, thậm chí chẳng đem hoãn hay thả tóc tai áp giải trớn. Tôi chẳng muốn bất kỳ của gì đấy bất tiện hay khó chịu trên khuôn phương diện, cổ và ắt thân thể tao. Khi ngồi trên xe dâu tằm, mình coi ra gương chộ tao đã xinh đơn cạch thiên nhiên".

Umoren san sẻ thêm, dò trước cả gặp chất, cô cũng chẳng make up gì, thậm chí có chửa tắm rửa, đầu tóc tai đang khá bờm xờm mà anh đã thương cô. "Tôi thương nét xinh thiên nhiên. Tại sao mình lại chẳng thể thiên nhiên nhất trong suốt ngày cưới của tao", cô nói trên tờ Allure.

co-dau-khong-trang-diem-trong suốt-ngay-cuoi-noi-tieng-khap-the-gioi-1

Umoren và chất hạnh phúc trong suốt ngày cưới. Ảnh: allure.

Bức hình đặc biệt của Umoren dấn đặt dãy ngàn dò hích và bình luận trên Twitter. Một mạng cho rằng cô rất anh dũng và ngợi ca nét xinh thiên nhiên của cô. Tuy nhiên mạng khác lại nghĩ Umoren công cầm vì muốn nổi danh.

"Khi mình đăng tải hình lên, mình chẳng nghĩ giàu tới như cầm, chỉ baking sodamình hích kiểu thiên nhiên đấy. Có giàu quan điểm chỉ trích, xúc phạm khiến mình khá ăn năn. Tôi chẳng dám đọc cả quan điểm của dã man người. Thành thiệt giả dụ biết dã man chuyện như thế nào, mình sẽ chẳng đăng tải bắt hình đấy", Umoren san sẻ.

Mộc Miênsuốt>

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét