Làm sao để thôi ghen tỵ với bạn trai cũ sắp có nhà, có vợ?

Sau đơn năm chia tay, anh ấy dời công mướn ty nước ngoài, lương bổng tăng cấp giàu dò, mà bạn gái chẳng nếu baking sodatôi nữa.

Chúng tôi hử chia tay đặt hơn đơn năm, baking sodado anh chủ động vì biểu chẳng chịu đặt tâm tính hay gây gổ ngữ tôi. Hôm trước chuẩn y đơn người bạn thân chung, tôi biết anh ấy sắp lấy vợ. Nhà cửa anh ấy cũng sắp có.

Không hiểu sao nhai khúc tôi lại chộ chua chát. Thời cũ chúng tôi thương rau khi hai đứa đều trắng tay lập nghiệp, ăn bọc mỳ tôm mà nghĩ đến ngày với ăn sơn hào hải vị. Giờ anh ấy thành đạt, mà người bên cạnh lại chẳng nếu tôi. Dạo gần đây tôi căn cứ liên thô lỗ nghĩ bay chuyện ấy và chộ tim tôi lói đau giàu. Tôi do vậy công sao đặt thoát khỏi cảm giác nào?

Quỳnh

Chia sẻ thắc mắc ngữ bạn bay ái tình, hôn nhân tại đây.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét