Làm sao khi tôi luôn ghen mất kiểm soát mỗi lúc chồng đi nhậu?

Cứ mỗi đơn buổi chất đi nhậu bay khuya baking sodamình lại ganh chẳng thể kiểm soát và đền sẽ chiến tranh nóng mấy ngày.

Biết giàu cú chuyện đàn ông đi nhậu, karaoke đền chẳng sáng tỏ thành ra căn cứ mỗi đơn buổi chất đi nhậu cùng cạc anh em ở cơ quan baking sodamình chẳng tin ngỡ. Nếu anh ấy bay đúng bây giờ hở hứa thời mình sẽ chẳng ganh, mà phải hứa đơn bây giờ mà vài ba tiếng sau mới bay thời mình nổi điên. Lúc đấy mình hình dung ra đủ hạng, rồi bắt đầu nhắn tin tin, đòi điện cho anh ấy chẳng kiểm soát. Có giàu cú trường đoản cú khiến anh ấy thương tổn mình cũng nói ra.

Thực sự mình chẳng hề muốn cầm. Xin cạc bạn cho biết, mình thành ra làm gì trong suốt cảnh huống đấy?

Ngọcsuốt>

Chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc bay hôn nhân, ái tình hạng bạn tại đây.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét