Người mẹ bị gãy cổ vẫn cố cho con bú

Nằm trên giường bệnh cấp cứu cùng giàu máy moi loanh quanh người, bà bầm trẻ Australia hở ghìm đau cho con trai bú.

Theo The Sun, bà bầm trẻ Thamalia Greenbury-Hall, ở Australia, bị bổ cầu thang bằng trước. Cô lập tức đặt đem tới bệnh viện cấp cứu.

Mặc dù nằm trên giường bệnh, nẹp cổ khăng khăng cùng giàu máy moi xung loanh quanh, cô hở cầm cho con bú vì e con trai 9 tháng giai đoạn bị bòn.

nguoi-me-bi-gay-co-van-co-cho-con-bu

Bà bầm Australia ghìm đau cho con bú. Ảnh: The Sun.

"Tôi bị nhiễm trùng mũi đất và bệnh bay tim. Hôm đấy, mình bất tỉnh đi và bổ xuống cầu thang chẳng biết gì. Tôi bị đau mà hở muốn con đặt bú vì bé chẳng uống sữa bình phẩm. Thà mình đau đang hơn con mình bòn. Thằng bé sẽ chẳng ngủ đặt nếu chẳng đặt bú. Rất may baking sodacác thầy thuốc và y tá hở giúp", Thamalia tường thuật lại sự việc.

Khohình xung khắc nào đặt đơn người cơ thể hạng Thamalia chụp lại và san sẻ trên số mệnh tầng lớp. Bức hình đặt san sẻ cùng tốc độ chóng mặt trên Instagram ở Australia.

Mộc Miên

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét