Những lợi ích không ngờ khi con ngủ chung với bố mẹ

Nếu bạn chẳng muốn cho con ngủ chung vì e bé sẽ bại độc lập và thiếu tự tín, đã nghĩ lại.

Theo đơn bài báo trên tùng san Psychology Today cụm trường học đoản cú nhà tâm lý rớt sàng và chuyên gia bay rối loạn giấc ngủ Michael J Breus, danh thiếp nghiên cứu cho chộ ngủ chung với bố bầm chẳng ảnh hưởng bị động đến khả năng nhận thức và sự phát triển, hành vi cụm trường học đoản cú trẻ bé, mà trái lại. Cụ thể:

Trẻ có bụng tự tôn cao hơn

Theo Healthy Child, danh thiếp nhà nghiên cứu chộ rằng những nam giới chừng ngủ với bố bầm trường học đoản cú buổi chào đời đến 5 giai đoạn có bụng tự tôn cao hơn và ít qua tự ti khuyết điểm khuyết điểm hơn.

nhung-loi-ich-khong-ngo-khi-con-ngu-chung-voi-bo-me

Ảnh minh họa: Mom.me.

Trẻ sẽ cởi mở bay tình trưởngm hơn

Ngủ chung với bố bầm khi đương bé có thể baking sodalý do bạn tang vách người dễ bày tỏ tình trưởngm khi to lên. Một nghiên cứu cụm trường học đoản cú Lewis và Janda cho chộ những đàn bà chừng ngủ chung với bố bầm suốt thời thơ sẽ ít trưởngm chộ khó chịu trước những đụng chạm thân và xúc trưởngm khi baking sodangười to.

Trẻ sẽ có hành vi đặt hơn ở trường học

Theo tấn sĩ Sear, trẻ ngủ chung bố bầm đền cư xử đặt hơn khi đi học. Trang Healthy Child nhấn khoẻ kết quả đơn nghiên cứu cho chộ những trẻ ngủ chung với bố bầm đặt danh thiếp ba cô đánh giá cao hơn so với trẻ ngủ đơn trui.

Trẻ độc lập sớm hơn

Nhiều bố bầm lo rằng ngủ chung sẽ khiến con trui bám bố bầm lâu hơn, tuy nhiên, theo buồng thực nghiệm bay danh thiếp hành vi hệ trọng đến giấc ngủ cụm trường học đoản cú bầm và bé ở Đại học Notre Dame thời ngủ chung tạo sự độc lập và tự chủ ở trẻ. Tạp chấy Psychology Today viết lách rằng ngủ chung chẳng ngăn tang sự phát triển, tâm tính tự lập và danh thiếp nếp ngủ hiền khoẻ cụm trường học đoản cú con bạn.

Trẻ có ít vấn đề tâm lý hơn

Tiến sĩ Sears cũng đề cập đến nghiên cứu cụm trường học đoản cú Forbes cho chộ những trẻ ngủ với bố bầm ít biểu hiện danh thiếp rối loạn bay tâm lý hơn.

Trẻ có thái độ hăng hái hơn

Trẻ ngủ chung giường với bố bầm dễ ngủ và ngủ ngon lành hơn, theo tấn sĩ Sears. Những trẻ nào khi thức dậy chẳng bị mỏi mệt và đền có thái độ hăng hái hơn những trẻ có giấc ngủ chợp chờn suốt đêm.

Trẻ hạnh phúc hơn

Đại học Notre Dame cũng đem ra đơn nghiên cứu do P. Heron thực hành cho chộ những trẻ chẳng bao giờ ngủ chung với bố bầm đền ít vui vẻ, hay ăn vạ và dễ e hãi hơn danh thiếp em bé chung giường với gia đình.

Trẻ ít lo âu hơn

Ngủ chung với bố bầm có thể khiến trẻ bớt lo lắng và e hãi, trưởng khi đương bé lầm bay cá sống lâu trường học sau nào.

Trẻ trưởngm chộ đặt xác nhận hơn

Theo Healthy Child, trẻ ngủ chung trưởngm chộ đặt bố bầm bằng bụng, thấu suốt hiểu những nhu cầu cụm trường học đoản cú trui hơn và điều nào góp phần xây dựng mai quan hệ hăng hái giữa bố bầm và con cái.

Vương Linh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét