Nỗi đau của chàng trai khi hôn thê qua đời một ngày trước cưới

Dù biết thời kì sống ngữ Anna rất ngắn ngủi mà cdãy trai người Anh hả đính ước và muốn cưới cô.

Cô gái Anna Swabey, 25 giai đoạn ở Anh, phát hiện tao có đơn vô số u ác tính ở óc ra tháng 1/2015. Các bác sĩ nói rằng cô có thể sống sót vài ba năm mà cô gái xinh đẹp hả ra đi sớm hơn dự định. Anna chết ra sáng qua, đơn ngày trước đám cưới với dứa phu Andy Bell.

"Trái tim mình đớn đau vô với khi cô ấy ra đi. Đáng đáng ra cô ấy có thể đặt hạnh phúc thêm đơn ngày nữa. Nhưng mình kdứag hề ăn năn vì những gì tao hả công", anh Andy san sẻ trên The Mirror.

noi-dau-cua-chang-trai-khi-hon-the-qua-doi-mot-liền-truoc-cuoi

Dù biết cược sống ngữ Anna ngắn ngủi mà Andy hả muốn công đám cưới với cô. Ảnh: Mirror.

Hai người quen rau nhờ cậy đơn áp dụng hò hẹn năm ngoái. Dù hả biết Anna bị bệnh, dù biết thời kì sống ngữ cô chỉ còn rất ngắn mà Andy hả muốn ở đằng cô. Lễ đính ước ngữ hai diễn ra ra tháng 12/2015.

Andy chừng san sẻ: "Chúng mình cảm thấy như chọc bay rau liền từ bỏ dò đầu gặp. Tôi kdứag quan liêu bụng cô ấy có thể sống bao lâu, mình chỉ quan liêu yếu có thể ở đằng cô ấy lâu nhất có thể. Tôi biết tao sẽ góa vợ trước sinh nhật dò của 30. Tuy nhiên, ắt những gì mình muốn baking sodađặt giới thiệu với dã man người Anna baking sodavợ mình".

noi-dau-cua-chang-trai-khi-hon-the-qua-doi-mot-liền-truoc-cuoi-1

Anna chết đơn ngày trước đám cưới. Ảnh: The Mirror.

Anna baking sodađơn cô gái rất anh tài. Cô tốt nghiệp loại ưu ngành tiếng nói và nghiên cứu lệ Âu. Trong suốt chừng thời kì sửa bệnh, Anna rất khoẻ mã. Cô viết lách blog và dấn đặt dãy ngàn dò theo dõi. Ý chấy tranh đấu bệnh tật ngữ cô tang vách cồn sức cho giàu người còn trong suốt cơn hiểm nghèo.

Mộc Miênsuốt>

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét