Tình yêu mãnh liệt của cô gái đôi mươi với bạn của bố mình

Bị gia đình phản đối gay gắt, cô nữ sinh người Mỹ khăng khăng chẳng rời xa người đàn ông to hơn tao 40 giai đoạn.

Leah Senibaldi, 20 giai đoạn ở Tennessee (Mỹ) nói rằng cô vẫn gặp đặt "người tri kỷ" Ress Benson, 60 giai đoạn khi ông trình diễn trong suốt ban lạc ngữ ba cô 3 năm trước.

"Ngay dò đầu nhìn thấy, ánh mắt chúng mình vẫn chẳng thể rời khỏi rau", Leah nói.

tinh-yeu-manh-liet-cua-co-gai-doi-muoi-voi-ban-cua-bo-minh

Cô nữ sinh Leah Senibaldi có khuôn mặt xinh đẹp và đặt giàu chàng nam trẻ săn đấyn. Ảnh: Caters News Agency.

Sau đấy, trưởng hai bắt đầu nói chuyện qua mệnh. Khi phát hiện ra việc nào, cha bầm cô vẫn quyết liệt nghiêm cấm. Dù cầm, sau cận đơn năm bị bốc chắc giao tdứag, khi có cơ hội nói chuyện lại cùng rau, Leah vẫn lập tức bày tỏ ái tình trưởngm ngữ tao cùng ông Ress.

"Ngay khi gặp lại, mình biết tao thương anh ấy và kể từ đấy, chẳng gì có thể đổi thay đặt điều nào. Tình trưởngm ngữ mình chỉ to dần theo thời kì", Leah giảng giải.

Cả hai vẫn chính thức thương rau đặt 2 năm dù bạn bè, gia đình đều chỉ trích gay gắt vì khoảng cách giai đoạn tác giữa gia tộc quá to. Mỗi khi ra ngoài hay biểu hiện ái tình trưởngm chỗ công cộng, đôi "đũa chệch" nào lại gặp khối những ánh mắt soi mói.

"Đôi khi, mình đang cầm ái tình dứa Ress đặt 'trêu ngươi' gia tộc. Điều đấy có thể khiến gia tộc sốc mà mình chẳng bận lòng vì chưng thực thụ chúng mình đâu có công điều gì sai", cô nữ sinh chuyên ngành âm lạc san sẻ cùng Metro.

tinh-yeu-manh-liet-cua-co-gai-doi-muoi-voi-ban-cua-bo-minh-1

Leah Senibaldi và Ress Benson chệch rau đến 40 giai đoạn. Ảnh: Caters News Agency.

Cô biểu hiện bạn nam to giai đoạn ngữ tao phẳng phiu những lãi hoa mỹ: "Đôi mắt màu xanh hấp dẫn, dáng người cao ráo và mái tóc dễ thương".

Bố bầm Leah cũng cách rau 27 giai đoạn và chửa phẳng phiu lòng Ress vì lo con gái tao sẽ sớm chịu trưởngnh góa bụa nếu như lấy người đàn ông vẫn cao giai đoạn.

"Bố bầm mình lo mình sẽ tang vách góa thứ yếu ở chừng giai đoạn 30 mà điều đấy có thể sẽ chẳng xảy ra - biết đâu mình có thể bị ung thư và chết trước anh ấy. Hơn nữa Ress có sức khỏe đặt và vóc dáng chuẩn mực thành thử mình biết anh ấy sẽ sống lâu đằng mình", cô nói.

Cặp uyên ương dự kiến sẽ đính ước sau khi Leah hoàn tất việc gia tộcc hành.

Vương Linhsuốt>

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét