Đau bụng kinh nguyệt- Phải l��m sao?

Kinh nguyệt là hiện tượng đâm lý thiên nhiên của thân thể người phụ nữ. Kinh nguyệt đều đặn là một dấu hiệu của một sức khỏe đâm sản tốt. Tuy nhiên, khi hành kinh, người phụ nữ thường trải qua một số phận triệu chứng khó chịu, trong đó có đau bụng. Một số phận phương pháp cô đơn giản và hiệu quả sau sẽ giúp bạn dễ chịu hơn khi "đến tháng". Chườm nước nóng sẽ làm giảm cơn đau bụng kinh

Chườm nước nóng

Dùng khăn bông dấp nước ấm và chườm vào phần bụng dưới sẽ giúp bạn bớt đau bụng khi tử cung co thắt để đẩy lượng máu kinh ra ngoài. Ngoài ra, bệnh xuất tinh sớm có trạng thái sử dụng chai thủy tinh nhỏ đựng nước ấm và lăn mê hoặc ấp vào phần bụng dưới thay cho khăn nóng.

Đắp gừng tươi

Gừng giã hoặc xắt lát, chườm vào phần bụng dưới trên dưới 5-7 phút sẽ giúp bạn giảm những cơn đau bụng kinh.

Dán cao hoặc xoa dầu

Một số bạn nữ thường xoa mặc dầu nóng hoặc dán cao vào phần bụng dưới để giảm đau do không có thời gian thực hiện hai biện pháp trên.

Massage nhẹ

Nên massage nhẹ nhõm và thường xuyên phần bụng dưới khi đang hành kinh. Việc này sẽ giúp cơ bụng không bị co thắt quá đột ngột và sẽ giảm đau thật hiệu quả. Ngoài ra, để giảm bớt hiện tượng đau bụng mỗi khi hành kinh, danh thiếp bạn nữ thành thử ăn uống đủ chất trong thực lẻ loi hằng ngày. Vào những ngày này, thành ra ngơi nghỉ và vận động thật nhẹ nhàng. Nên kiêng các chất kích thích như café, trà, rượu và một số mệnh gia vị cay, chua…Lưu ý thêm, vào những ngày đầu của chu kỳ kinh nguyệt, thuốc cường dương thành ra ăn các thức ăn dễ tiêu hóa bởi chưng lúc này dạ dày thường có hiện tượng trương hơi, gây khó chịu cho người phụ nữ. Theo Cô nàng trẻ khỏe
  • Lưu ý :
      Nếu bị đau bụng thường xuyên, bạn thành ra đến thầy thuốc phụ khoa ngục tù và tư vấn. Vì rất có trạng thái triệu chứng đau bụng khi có kinh nguyệt lại là dấu hiệu thông tin danh thiếp bệnh khác như u nang buồng trứng, tắc nghẽn vòi trứng… Việc đến thầy thuốc để chẩn đoán bệnh sẽ giúp bạn có phương hướng điều trị sớm để tránh những hậu quả xấu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét