CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG CỦA CÂY CỎ NGỌT

Từ lâu, dân chúng ta đã biết tận dụng cỏ cây ngọt để nấu nước uống dẫn giải khát hàng thuốc mọc tóc ngày vì chưng nó chứa một hàm lượng đường thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe. Tuy ngọt hơn mìa gấp nhiều lần nhưng loại đường trong cây cỏ ngọt có năng lượng rất thấp thành ra phù hợp sử dụng cho những người đang phải kiêng đường. Bạn có nghĩ rằng sử dụng cây cỏ ngọt chữa bệnh tiểu đường cũng là một thủ pháp rất tốt không ? Có trạng thái bạn chưa tin nhưng việc sử dụng cỏ ngọt chữa tiểu đường đã được kiểm nghiệm dựa trên các nghiên cứu khoa học . Tôi sẽ dẫn giải thích cho bạn biết tại sao cỏ ngọt lại có công dụng này.

CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG CỦA CÂY CỎ NGỌT

Cỏ ngọt được biết đến từ năm 1908. Hai nhà khoa học Reseback và Dieterich đã chiết xuất được glucozit từ lá cỏ ngọt. Đến năm 1931, Bridel và Lavieille mới thi thể định được glucozit đó chính là steviozit, Steviosid có vị ngọt gấp 250-300 lần đường kính (saccharoza), nhưng stevioside không hoá năng lượng. Trong Cỏ ngọt khô (cả cành lá) chứa khoảng 1,5% chất ngọt steviosid (trong lá chứa trên dưới 6-7% steviosid). Như vậy 100g Cỏ ngọt khô có lượng chất ngọt tương đương 400-450g đường kính.. Steviozit sau khi thủy phân sẽ cho 3 phân tử steviol và isosteviol. Chất steviol ngọt gấp 300 lần đường saccaroza, ít năng lượng, không lên men, không bị phân hủy mà hương vị thơm ngon, có trạng thái sử dụng để thay thế đường trong chế độ ăn kiêng. Qua nhiều thuốc mọc tóc lần thử nghiệm và nghiên cứu, cỏ ngọt có khả năng làm giảm nhu cầu chất đường và chất bột của người bệnh dẫn đến làm giảm đường huyết, được dùng thay đường cho những người mắc bệnh phải kiêng mê hoặc giảm ăn đường như bệnh đái tháo đường, béo phì, bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch. Cách sừ dụng cỏ ngọt điều trị bệnh tiểu đường : Cỏ ngọt bạn đem về rửa sạch phơi khô . Mỗi lần sử dụng  2,5g lá cỏ ngọt phơi khô, sắc với 200ml nước còn 50ml uống làm một lần. Ngày có trạng thái uống 2 lần.Bạn có thể dùng cỏ ngọt quy hàng ngày mà không hề lo lắng sẽ làm gia tăng lượng đường trong máu. Hơn nữa cỏ ngọt còn là một loại đường không năng lượng rất tốt cho thân thể và còn có tác dụng chữa nhiều bệnh khác.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét