Nỗi khổ của những bà mẹ có con nhỏ mà cha nào có hiểu

Sự thay đổi rất nhhiều trong cuộc sống giữa trước và sau xulynuocmiennam khi làm mẹ khiến mẹ nào cũng ước tiền cần 1 ngày được như trước khi làm mẹ.

1. Con bạn sẽ có trạng thái nói con không buồn ị nhiều lần khi bạn hỏi nhưng sau đó bỗng lại gào lên: "Mẹ ơi con buồn ị" vào đúng lúc hai mẹ con đang ở nơi công cộng và xung quanh không có nhà vệ đâm ra nào.

2. Bạn có thể kì cạch nấu và "trình bày" danh thiếp bữa ăn của con với tất cả năng khiếu và sự lôi cuốn và cả sự cọ máy lọc nước vọng nhưng tất cả những gì con thích chỉ là món… khoai tây chiên. 3. Pha một tách trà và việc uống nó mà không bị ngắt quãng mê hoặc được thưởng thức đến ngụm chung cuộc mà vẫn còn nóng là cả một "thành tựu" to lớn.

4. Bạn có thể đã hì hục trèo qua 4 tầng nhà và đang ở trên tầng thượng để phơi xống áo trong khi đó thằng con thì đang ngồi cùng với bố. Nhưng người mà nó gọi để lấy cho con xin miếng nước không phải là cha mà khăng khăng phải là mẹ. 5. Việc thay tã giấy nhanh chóng và chuẩn xác khi con bạn đã được hai tuổi có tiềm năng sẽ trở thành một môn thi hài thao Olympics vì chưng nó đòi hỏi những "kĩ thuật" đại điêu luyện.

6. Con mèo của gia đình bạn sẽ tiền lò mò xuất hiện ở dưới gầm tủ khi lũ trẻ đã đi ngủ hết. 7. Thằng bé 3 tuổi của bạn sẽ "mục sở thị" với chiếc telephone mới bạn vừa mua về trước cả bạn.

8. Ngày hạnh phúc nhất của đời bạn không phải là ngày bé chào thế hệ mà là ngày bạn được ngủ thông suốt một lèo đến sáng lần trước nhất kể từ khi hoá con. 9. Một bà mẹ kiệt sức sẽ dám "đối đầu" với bất kì người nào dám đánh tỉnh giấc ngủ của bé

10. Công ty và nơi làm việc là chỗ để bạn đến nghỉ ngơi, xả hơi. 11. Bạn có trạng thái thề là sẽ không bao giờ đưa con đến cửa quy hàng McDonald thêm một lần nào nữa nhưng vào một buổi chiều mưa gió nào đó bạn sẽ từ bỏ lời thề này.

12. Được ngủ 6 tiếng mỗi đêm là chuyện bình phẩm thường nhưng nếu bạn được ngủ đến 8 tiếng thì bạn sẽ có cảm giác sung sướng như kiểu mình đang mới có 25 tuổi. 13. Những voucher dành cho tiệc đâm ra nhật và giáng hoá của bạn sẽ được dành hoàn trả toàn cho con.

14. Bạn sẽ nhiệt bại đón chào và sung sướng như "mở cờ trong bụng" khi thấy bà (nội, ngoại) đến thăm nhà vài ngày. 15. Chồng của bạn dù rằng không nói ra nhưng sẽ giữ trong lòng một bí hiểm đó là ước gì anh ấy có trạng thái làm một ông cha nhàn hạ.

16. Bạn sẽ nhận ra một điều phải đến một thập kỉ nữa bạn mới có trạng thái có một kì nghỉ thư giãn bên bãi biển. 17. Trong bạn sẽ có sự thán phục với những ông bố, bà mẹ độc thân và tự đặt câu hỏi hồ nghi làm thế nào họ có thể chăm lo cho gia đình, đi làm và dậy 3 lần trong một đêm trong gia đoạn con đang mọc răng mà mọi rợ chuyện vẫn ổn.

18. Ngày của bạn sẽ được goi là thành công khi con ăn sạch sẽ những gì bạn đã chuẩn bị. 19. Bạn cảm thấy sung sướng khi khi đang tắm mà không có ai gào thét đập cửa rình rình bên ngoài.

20. Cuối cùng bạn cũng sẽ đánh giá mà cao và cảm phục mẹ của bạn bởi chưng đã chăm sóc nuôi dạy may loc nuoc nano  từng ấy đứa con với một ông chồng không chờ mong được gì ngay cả chuyện thay tã giấy cho con. Nhưng khi con bạn mỉm cười bạn có trạng thái quên hết mệt mỏi để tiếp kiến thô lỗ công việc.

Chúc các mẹ luôn luôn mạnh khỏe để thực hiện xuất sắc nhiệm vụ nuôi dạy con  Theo yeutretho

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét